Tin, bài đáng chú ý

Thông báo về website mạo danh Công ty Luật Hồng Hà

Cập nhật: 01-03-2013 10:54:46

Công ty Luật TNHH Hồng Hà (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) – tiền thân là Văn phòng luật sư Hồng Hà - là tổ chức hành nghề Luật sư, được thành lập và hoạt động theo Luật Luật sư (2006). Công ty Luật Hồng Hà được Sở Tư pháp TP Hà Nội cấp Giấy phép hoạt động số 01020291/TP/ĐKHĐ cấp ngày 21/12/2007. Hiện nay, Công ty có trụ sở tại tầng 5, số nhà 100 đường Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Trong hơn 10 năm hoạt động, Công ty Luật Hồng Hà đã tạo dựng được thương hiệu riêng của mình không chỉ trong nước mà đông đảo khách hàng ở nước ngoài cũng đã biết và sử dụng dịch vụ của Công ty

Trong số website của các tổ chức hành nghề Luật sư Việt Nam, Website của Công ty Luật Hồng Hà (www.hongha.vn) là một website có uy tín với lượng người truy cập rất cao.

Tuy nhiên gần đây, một Công ty thành lập theo Luật doanh nghiệp, không có chức năng tư vấn Luật và làm dịch vụ pháp lý (địa chỉ: phòng B403 khu B tòa nhà M3M4 số 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, điện thoại 04.85878621) đã tung lên mạng một website có tên miền là tuvanluathongha.com. Trên website này, công ty nói trên lại tự giới thiệu là: Công ty luật Hồng Hà, Hãng luật Hồng Hà, Công ty tư vấn luật Hồng Hà…. Công ty này cũng đưa lên website và quảng cáo rộng rãi trên mạng Internet với hoạt động trên các lĩnh vực pháp lý như tư vấn hợp đồng, tư vấn hôn nhân gia đình, đại diện khách hàng trong các tranh chấp dân sự, thương mại, đất đai….

Việc sử dụng các cụm từ Công ty luật Hồng Hà, Hãng luật Hồng Hà, Công ty tư vấn luật Hồng Hà không chỉ là sự mạo danh, gây nhầm lẫn cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý do các tổ chức hành nghề Luật sư hợp pháp cung cấp mà còn vi phạm các quy định của pháp luật hiện hành.

Công ty Luật TNHH Hồng Hà (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) đã có văn bản đề nghị các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xem xét, xử lý doanh nghiệp và các cá nhân lập ra website mạo danh Công ty Luật TNHH Hồng Hà.

Đề nghị Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý do Công ty Luật TNHH Hồng Hà liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty Luật TNHH Hồng Hà

Tầng 5, số nhà 100 đường Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội (ĐT: 04.3990.9319- 04.22187281- 04.22110393) hoặc truy cập trực tiếp vào website: http://www.hongha.vn

Trân trọng.

Giám đốc Công ty

Luật sư Nông Thị Hồng Hà

Dưới đây là Website mạo danh

 
Ý kiến bạn đọc (0)
Ý kiến của bạn
Họ và tên :
Email của bạn :  *
Mã bảo vệ :    (*)
Tiêu đề :
Nội dung :  *
          
Các tin khác: